Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

เว็บเซ็กซี่บาคาร่าออนไลน์ ในฐานะนักบอลคนหนึ่ง! เจ้ามุ้ย ‘ผมไม่เคยคิดจะได้เล่นทีมชาติไทยถึง 100 นัด’

 

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ช่วงเวลาที่รอจะได้ลงเล่นนัดที่ 100 มันก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน ถ้าได้ลงสนาม มันก็คงเป็นความรู้สึกที่พิเศษ สำหรับตัวผม”

“ในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้เล่นทีมชาติกี่นัด จะอยู่ทีมชาติได้นานแค่ไหน แต่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมก็ทำงานอย่างหนัก ทำเต็มที่เพื่อทีมชาติ วันนี้เราเดินทางมาถึง นัดที่ 100 เราก็ได้เห็นพี่ๆหลายคนได้เล่นทีมชาติถึง 100 นัด เรามาถึงจุดนี้ได้ ก็รู้สึกดีใจเหมือนกัน”

 

อ่านต่อได้ที่ >>> เว็บเซ็กซี่บาคาร่าออนไลน์

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post