Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

นักพนัน บอล ที่ รวย ผู้จัดการเมืองอ้างว่าผู้ชนะจะไม่ชอบเพราะเขาตั้งเป้าที่จะยก FA Cup เป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขาเข้าร่วม Watford ที่ Wembley

คนไม่ชอบผู้ชนะ' Guardiola กล่าว 'ที่นี่ในสเปนในอิตาลีทุกที่ เรารู้สึกว่าคนของเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ ฉันรู้สึกถึงแฟน ๆ ของเราบนถนนจดหมายที่ฉันได้รับจากผู้คน พวกเขาพอใจอย่างไม่น่าเชื่อ '

นักพนัน บอล ที่ รวย

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post