Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

UFABETสเต็ป ซัวเรซ ลั่นถ้ายิงประตูได้ที่ แอนฟิลด์ จะไม่ฉลองเหมือนตอนทำที่ คัมป์ นู


“ผู้คนที่รู้เรื่องฟุตบอลคงทราบดีอยู่แล้วถึงความสำคัญของประตูที่ผมยิงได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ” ซัวเรซ กล่าว

“ผมให้เกียรติแฟนๆ ลิเวอร์พูล ทั่วโลก ผมยิงประตูได้ และผมก็ไปฉลองกับแฟนๆ ทีมผม ผมก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน ผมยังรู้สึกขอบคุณต่อ ลิเวอร์พูล, ต่อแฟนๆ และต่อสโมสร ชัดเจนอยู่แล้วว่าถ้าผมยิงประตูได้ในเกมนี้ ผมคงจะไม่ฉลองหรอก มันก็เหมือนกับที่ผมยิงได้ตอนยังเล่นอยู่ที่ฮอลแลนด์นั่นแหละ”

อ่านต่อได้ที่ >>> UFABETสเต็ป

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post