Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

พนันบอลUFABET168s เดอ บรอยน์ เผยไม่รู้สึกเสียใจไปกับ หงส์แดง แม้พลาดแชมป์ลีกไปเพียงแค่แต้มเดียว

“ผมไม่รู้สึกเสียใจไปกับพวกเขาหรอก เพราะว่าผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาเสียใจไปกับเราด้วยเช่นกัน ผมไม่คิดว่าจะมีใครรู้สึกเสียใจเท่าไหร่หรอกในตอนที่เราร่วงตกชอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องรับมันให้ได้” เดอ บรอยน์ กล่าว

“ผมพอจะเดาได้ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร เพราะคุณคงจะผิดหวังกันพอสมควร เราเองก็รู้สึกในแบบเดียวกันเมื่อมันเกิดขึ้นกับเรา แต่ว่าเราก็ยังคงเป็นคู่แข่งกัน มันเป็นการดวลกันที่ยอดเยี่ยม ผมสามารถเข้าใจได้ว่าความรู้สึกของพวกเขาเป็นอย่างไร แต่ถ้าจะให้ไปเสียใจกับพวกเขาด้วย บางทีก็อาจจะเป็นอะไรที่ห่างไกลไปหน่อย”

อ่านต่อได้ที่ >>> พนันบอลUFABET168s

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post