Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

UFABET168s มาต้า สุดผิดหวัง ผีแดง ไร้ชัยเหนือ เชลซี ทั้งที่กำลังต้องการ 3 แต้มสุดๆ

“เราผิดหวังเป็นอย่างมาก ชัดเจนเลยว่าเราต้องการชัยชนะนัดนี้ เราต้องการมันมากๆ และเราก็ผิดหวังหลังจากที่เราเล่นครึ่งแรกกันมาได้ดี นั่นแหละคือการเริ่มต้นเกมของเราในทุกๆ เกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมในบ้าน เราทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามเจอกับปัญหา” มาต้า กล่าว

 

อ่านต่อได้ที่ >>> UFABET168s

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post