Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

สล็อต SLOT โซลชาร์ เผยแมตช์ที่จะส่ง ปีศาจแดง ชุดดีที่สุดลงเล่นช่วงพรีซีซั่น

 

 

“เราจะเข้าใกล้ช่วงเปิดลีกในตอนนั้น และการเจอกับ เอซี มิลาน ที่คาร์ดิฟฟ์ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับเราในการจัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อที่จะเป็นการทดสอบตัวเราเองก่อนที่ลีกจะเริ่มต้นขึ้น” นายใหญ่ชาวนอร์เวย์กล่าว

“เราจำเป็นต้องเล่นด้วยทีมชุดที่ดีที่สุดของเรา เพราะเราต้องการเข้าสู่การเปิดลีกโดยที่ผู้เล่นแต่ละคนมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ดังนั้นมันจะเป็นทีมที่เกือบเหมือนชุดที่เราจะส่งลงเล่นเกมลีกนัดแรก บางทีก็อาจเปลี่ยนแค่ 1-2 ตำแหน่งเท่านั้น”

อ่านต่อได้ที่ >>> สล็อต SLOT

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post