Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

เว็บแทงบอล ยูฟ่าเบท รักกันดี! เด เคอา ต่อสัญญา กับผี แล้ว อยู่ยาวถึงปี 2023

เด เคอา กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติที่ผมได้ใช้เวลา 8 ปี กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และโอกาสที่จะได้สานต่ออาชีพของผมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็นับว่าเป็นเกียรติอย่างแท้จริง”

“นับตั้งแต่ที่ผมย้ายเข้ามาที่นี่ ผมก็ไม่เคยจินตนาการเอาไว้ก่อนเลยว่าจะได้ลงเล่นมากกว่า 350 เกมกับทางสโมสร ตอนนี้ผมได้ลงหลักปักฐานอนาคตของผมแล้ว ทั้งหมดที่ผมต้องการก็คือช่วยให้ทีมได้ไปถึงเป้าหมายที่ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ นั่นก็คือการคว้าแชมป์ร่วมกันอีกครั้ง”

อ่านต่อได้ที่ >>> เว็บแทงบอล ยูฟ่าเบท

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post