Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต อันเช่ เผยจากใจ หงส์ ปีนี้น่ากลัวกว่าปีก่อนที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

“เรากำลังจะเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และพวกเขาก็ยังไม่ได้ทำแต้มหลุดมือเลยใน พรีเมียร์ ลีก จนถึงตอนนี้” อันเชล็อตติ กล่าว

“ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญมากในแมตช์เช่นนี้ แต่มันก็มีความหมายมากยิ่งขึ้นในแง่ของความมั่นใจที่เราจะได้รับ เมื่อปีก่อนเราอยู่ในกลุ่มที่ยาก และเราก็เกือบที่จะผ่านเข้ารอบได้ เราต้องการที่จะลบความผิดหวังจากเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งมันส่งผลต่อสภาพจิตใจของเราใน เซเรีย อา ด้วยเช่นกัน”

อ่านต่อได้ที่ >>> สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post