Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet

UFABET168s อาซาร์ เผยถึงความแตกต่างแฟนบอลชุดขาว กับ สิงห์บลู ที่เขาพบเจอ

“ผมคิดว่าแฟนบอลที่นี่คือแฟนบอลจริงๆ ถ้าเป็นที่อังกฤษมันจะไม่ใช่แฟนแบบนี้ ผู้คนชื่นชอบฟุตบอล ทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก, ผู้ใหญ่, วัยรุ่น ทุกคนต่างก็สนใจฟุตบอล แต่พวกเขาก็ไม่ได้เป็นแฟนที่คลั่งไคล้ทีมของพวกเขามาก” อาซาร์ กล่าว

“ในช่วงเวลาของผมกับ เชลซี ตอนที่เราแพ้ พวกเราต่างก็รู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนๆ แต่ผมก็ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามันเป็นหายนะ แต่ถ้าเป็นกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะเป็นปีแรกของผม เวลาไปคุยกับแฟนๆ พวกเขาต่างก็คาดหวังให้คุณพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้”

อ่านต่อได้ที่ >>> UFABET168s

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post